Tuesday, September 5, 2017

Cao TăngTu Luyện Có Khả Năng Sản Sinh Năng Lượng Siêu Nhiên

hồ hết nghiên cứu kỹ thuật đã chứng nhận rằng năng lượng người tu luyện ở tầng thứ cao xuất phát ra là siêu xuất hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lần năng lượng người thường nhật lên đường ra. Sau đây là tóm lược một số Thống kê nghiên cứu về năng lượng người tu luyện khởi hành ra:

một. Trắc định năng lượng tia gam-ma người tu luyện xuất phát ra:

Năm 2004, nhà thần kinh học Richard Davidson đã tiến hành nghiên cứu năng lượng mà các lạt-ma Tây Tạng tu luyện xuất hành ra khi đả tọa, kết quả nghiên cứu được biên chép trong kho tư liệu của trường Đại học Stanford.

Davidson đã tiến hành trắc nghiệm một số vị lạt-ma tu luyện đạo hạnh cao thâm, họ đều đã tu luyện 15-40 năm. Davidson sử dụng điện não đồ (EEG) và quét não bộ để đo lường tia gam-ma phát ra từ đại não những lạt-ma. bên cạnh đó, 1 hàng ngũ 10 học sinh ko có kinh nghiệm tu luyện và đả tọa đã được đào tạo ngồi thiền trong vòng một tuần, sau chậm tiến độ được tiến hành trắc nghiệm như vậy.

Tia gam-ma là một loại sóng điện não "tần số cao nhất, xung yếu nhất"; sự sản sinh tia gam-ma đòi hỏi hàng nghìn vạn tế bào thần kinh cùng lúc vận tác ở tốc độ đỉnh điểm.

Davidson phát hiện thấy hoạt động tia gam-ma của 1 số lạt-ma sở hữu biên độ vượt xa bất kỳ văn kiện ghi chép nào trong lịch sử. So mang các tự nguyện viên ko tu luyện, tia gam-ma những lạt-ma lên đường ra mang tính đơn vị cao hơn hẳn.

Nghiên cứu cho thấy đả tọa có thể làm chất xám trong đại não (một trong ba yếu tố chính yếu cấu thành hệ thống trung khu thần kinh) tái sản xuất và tránh mất mát. Sự xói mòn chất xám trong đại não sẽ gây ra tác động một mực đến rất nhiều chức năng tâm lý, chẳng hạn khống chế xúc cảm, xung động, nghĩ suy và hành vi. ngừng thi côngĐây là vì hạch hình đuôi (caudate nucleus)—bộ phận xung yếu của đại não đảm đương học tập và trí nhớ—nằm bên trong chất xám của đại não.

2. Sóng hạ âm do khí công sư phát ra vượt gấp 100-1.000 lần mức trung bình

Năm 1998, Lỗ Diễm Phương (Lu Yanfang) và hàng chục nhà công nghệ Mỹ đã khai triển nghiên cứu đối mang những khí công sư ở Trung Quốc.

Khí công chính là tu luyện. Khí công là một mẫu cách tu luyện cổ xưa, trong chậm triển khai bao gồm cả luyện công, nhưng luyện công không chỉ là đả tọa [ngồi thiền], mà còn buộc phải đề cao tính tình, bởi vì theo quan điểm tu luyện, vật chất và tinh thần là nhất tính. Việc tu luyện khí công mang thể chữa bệnh khỏe người cũng là điều mọi người đều biết.

Trong Con số nghiên cứu của mình, Lỗ Diễm Phương đã phát hiện khí công sư sở hữu thể xuất phát sóng hạ âm cường đại, mạnh gấp 100 tới một.000 lần người thường ngày. Thậm chí chỉ cần trải qua vài tuần tập huấn, người mới học đã mang thể phát ra năng lượng sóng hạ âm cao gấp 5 lần so sở hữu trước lúc đào tạo.

Năm 1988, Học viện Y dược Bắc Kinh Trung Quốc cũng chỉ ra trong 1 Thống kê nghiên cứu như vậy rằng khí mà khí công sư phát xuất ra có sóng hạ âm cao cấp 100 lần người thông thường. Cả hai kết quả nghiên cứu đã được ghi chép chi tiết trong Con số của Viện nghiên cứu Vệ sinh Trung Quốc.

3. Nhiệt lượng những lạt-ma tu luyện phóng ra mang thể hong khô tấm ga giường ẩm ướt

Năm 2002, "Công báo Đại học Harvard" đăng một bài báo biểu đạt một thực nghiệm tiến hành trên các lạt-ma Tây Tạng ở miền Bắc Ấn Độ.

các lạt-ma mặc áo đơn, khoác bên ngoài tấm ga trải giường bị nhúng vào nước lạnh; họ được sắp xếp trong một gian phòng 40 độ F (~4 độ C), đả tọa tại chậm triển khai, nhập định thâm sâu.

Bài viết giảng giải như sau: Ở điều kiện ngừng thi côngĐây, một người thường chẳng thể khống chế được các cơn run rẩy của mình, thậm chí mang thể dẫn tới tử vong do sự bớt nhiệt thân thể.

ngoài ra những lạt-ma vẫn duy trì nhiệt độ thân thể bình thường, hơn nữa còn tiêu dùng nhiệt độ cơ thể mình để "hong khô" tấm ga trải giường. lúc tấm ga vừa khô xong, các nhân viên nghiên cứu lại đưa thêm những tấm ga trải giường ẩm ướt khác tới đắp lên thân thể họ. Chỉ trong vòng mấy tiếng đồng hồ, mỗi vị lạt-ma đã "hong khô" 3 tấm ga trải giường

Herbert Benson, nhà nghiên cứu thiền định trong hơn 20 năm đã nhắc mang "Công báo Đại học Harvard" như sau: "Các giáo đồ Phật giáo cho rằng hiện thực cuộc sống của chúng ta ko phải là hiện thực rốt cục. Còn với 1 cảnh giới khác, thứ ko thụ nhận cảm giác và tác động từ thế giới hiện thực này của chúng ta. các giáo đồ Phật giáo tin rằng loại cảnh giới tu luyện này đạt được ưng chuẩn sự hy sinh vì người khác và đả tọa". Benson cho biết nhiệt năng phát ra từ thân các lạt-ma tu luyện chỉ là sản phẩm phụ của đả tọa.

gần như nghiên cứu tương tự cũng diễn ra từ việc triển khai thực nghiệm đối với những người tu luyện. Trong ngừng thi côngĐây sở hữu một số người quả thật có thể phát ra những chủng những dạng năng lượng, hơn nữa máy móc đồ vật mang thể trắc định được. Họ cũng sở hữu thể khống chế sự thảo luận chất và những chức năng khác của cơ thể.

4. Hiệu quả trị liệu thần kỳ của tu luyện khí công

Theo báo chí đưa tin, rất nhiều học viên tu luyện Pháp Luân Công, sau khi luyện công thì những căn bệnh nặng trước ngừng thi côngĐây đều ko thuốc mà khỏi. Pháp Luân Công là công pháp tính mạng song tu, tu luyện chiểu theo nguyên tắc cơ bản của vũ trụ, chậm tiến độ là "Chân-Thiện-Nhẫn".

Năm 2000, bác sĩ Lara C. Pullen đã phỏng vấn một số học viên Pháp Luân Công, và bài viết đã được đăng trong tiết mục "Health Watch" của Đài truyền hình CBS.

Ông Dương Sâm, 39 tuổi, sống tại Chicago, được chẩn đoán bị viêm gan mãn tính, đã đề cập mang Pullen: "Một thầy thuốc đã nói thẳng mang tôi rằng ko còn phương pháp nào sở hữu thể chữa trị hoàn toàn bệnh của tôi, tôi sẽ khiến bạn có nó suốt nửa cuộc đời còn lại".

Tu luyện Pháp Luân Công được một thời kì, Dương Sâm đi xét nghiệm một lần nữa, thì kết quả xét nghiệm 32 chỉ số đều cho thấy thường ngày, bao gồm cả những chỉ số trực tiếp chỉ ra căn bệnh viêm gan của ông. Ông nói: "Ngay trong khoảng đầu, biến hóa cơ thể tôi đã cực kỳ lớn, cảm giác toàn thân nhẹ nhàng, bước trên đường như bay theo gió vậy".

Theo giảng giải của những học viên Pháp Luân Công, luyện công chẳng hề chỉ là để chữa bệnh, mà lúc người ta khởi đầu tu luyện tính nết cùng lúc sở hữu luyện công, thì dưới sự gia trì mạnh mẽ của công lực, thân thể bỗng nhiên sẽ sản sinh hiệu quả tự chữa lành bệnh.

Từ khóa: http://minhbao.net/

2 comments:

  1. Ẩm thực cajun là loại thực đặc trưng của Mỹ. Với ẩm thực của Cajun sẽ được chia thành nhiều phần khác nhau tinh bột gồm: Cơm, bánh mì, ngô. Món ăn chính sẽ làm từ thịt cá và rau củ quả. Đọc thêm nhiều thông tin khách tại https://bit.ly/3dFSGVp

    ReplyDelete
  2. Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
    Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển nhân viên marketing:
    Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
    Có kỹ năng phân tích
    Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
    Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
    Hiểu biết về kỹ thuật
    Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
    Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
    Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
    Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
    Tham khảo ngay những mẫu cv xin việcchuẩn từ A đến Z giúp chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete