Thursday, August 24, 2017

Giang Trạch Dân Hiện Nay Đi Chùa Thành Kính Thắp Nhang Vì Thấy ��c Mộng

khi đã hành ác quá nhiều, khiến cho bao nhiêu chuyện không hề của 1 con người, thì liệu lương tâm người chậm triển khai mang được yên, liệu linh hồn những sinh mạng chết oan dưới tay họ sở hữu thể buông tha và thiên lý có thể miễn thứ chăng. Đối có một con người như Giang Trạch Dân hiện nay, câu trả lời là không.

Đầu năm 2004, giới truyền thông Hoa ngữ ở hải ngoại ào ạt đưa tin, Giang Trạch Dân hiện nay đặc biệt đến chùa chiên Đàn Lâm trên núi Cửu Hoa nằm trong biên thuỳ thị xã Thành Dương, thức giấc An Huy, "thành kính" dâng hương, khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát phù hộ.

tuy nhiên, trang báo chí "Giải phóng" của Hồng Kông vào Tháng 1/2002 tiết lộ, bản thân Giang Trạch Dân hiện nay đã chép "Địa Tạng Kinh" ngay tại nhà, còn bỏ 1 số tiền to mời Lạt Ma tới nhà để cầu thọ phúc.

Theo các nguồn tin, ông Giang Trạch Dân hiện nay sở dĩ phải khiến như vậy vì ông đã gặp ác mộng, trong giấc mơ thấy mình đang chịu cực hình tàn khốc nơi Vô Gián địa lao tù, trong khi khiếp sợ đã khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát.

Giang Trạch Dân hiện nay vì sao lại đặc biệt khẩn cầu Địa Tạng Vương bồ tát? Bởi vì dựa theo các gì được giảng trong kinh Phật, Địa Tạng Vương bồ tát từng phát đại thệ rằng: "Địa ngục tồn tại, thề ko thành Phật", cũng chính là nhắc Địa Tạng bồ tát phát thệ muốn giải cứu hết thảy ác quỷ trong địa ngục tù.

Giang Trạch Dân hiện nay nghĩ rằng việc việc đút lót Địa Tạng Vương bồ tát là sở hữu thể thoát khỏi ác mộng của địa ngục Vô Gián.

Thế nhưng khi bức hại Pháp Luân Công, Giang Trạch Dân đã lớn tiếng nói rằng vô thần luận sẽ "chiến thắng" hữu thần luận. Ông làm cho đủ chuyện xấu xa, rồi rút cuộc cũng tự mình thừa nhận: vô thần luận không thể thắng lợi hữu thần luận, quyền lực dẫu mang to hơn trong tay người nào chậm tiến độ cũng ko ngăn nổi báo ứng của việc khiến cho ác.

Cựu lãnh đạo Đảng cộng sản Trung Quốc trước chậm tiến độ từng lấy vô thần luận làm điều quang vinh, nhưng lúc thấy bản thân lâm nguy thì cũng bắt đầu "mê tín phong kiến". Đây quả tình hoàn cảnh trái ngang đối với "vô thần luận", vốn được Đảng cùng sản Trung Quốc tín phụng và tuyên truyền, cũng là một đòn cảnh tỉnh sở hữu tính chấn động đối với những người tin vào đảng phái này, đội ngũ người muốn mượn hệ lý luận vô thần để khiến việc xấu. Thiện ác sau hết đều báo ứng, làm các chuyện xấu xa bức hại Phật Pháp sớm muộn đều phải hoàn trả.

Mấy năm qua, Giang Trạch Dân thắp hương bái chùa khắp nơi, hoảng sợ nguyện cầu, chẳng qua là 1 vở 'diễn'. một mặt thì cầu xin Thần Phật hộ trì, mặt khác vẫn ko giới hạn làm cho những chuyện trời không dung đất ko tha. Đây cũng chính khuân mặt chân thật của đông đảo quan chức cấp cao trong chính quyền Trung Quốc khi bấy giờ.

Giang Trạch Dân vì sự đố kỵ cá nhân, Tháng 7/1999 đã lợi dụng bộ máy chính quyền để thực hành cuộc bức hại đối mang những người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chỉ muốn tu tâm hướng thiện. Cuộc bức hại thảm khốc này đã kéo dài hơn 16 năm, trong bức hại đã khiến cho vô khối người tu luyện tan nhà nát cửa, hàng ngàn người bị bắt và tra tấn, hàng triệu người chết vì bị mổ cắp nội tạng. các nỗi đau về thân xác và hành hạ về ý thức không sao đề cập siết.

hiện nay, khí thế hùng hổ của phe Giang Trạch Dân hiện nay đã qua, lực lượng ông gần phải đối mặt với sự trả tiền của pháp luật cõi người và sự trừng phạt nghiêm khắc của lẽ trời. dù vậy, Giang Trạch Dân cộng thân tín trong bước tuyến đường cộng vì để ngăn chặn ngày tàn gần đến, trong lúc vô vọng vẫn vẽ ra đủ chuyện xấu xa như: giết hại, khuấy đảo cục diện, gây rối, khủng bố, cho nổ nhà máy hóa chất … làm cho ti tỉ người dân ko liên can cũng phải chịu độc thủ, sinh linh kêu thán …Đối có các tội ác này, ác mộng của ông Giang sẽ thành hiện thực cũng không sở hữu gì là lạ.

Theo ngừng thi côngĐây, làn sóng khởi kiện Giang Trạch Dân hiện nay cũng chính là cấp cho các người thuộc chính phủ Trung Quốc một thời cơ nhìn nhận những sai trái của bản thân, và cắt đứt có Giang Trạch Dân. Khởi tố, xét xử Giang Trạch Dân, kết thúc bức hại, cũng chính là trục đường cứu thoát các ngành tham gia bức hại.

trong khoảng Tháng 5/2015 cho tới hiện tại, học viên Pháp Luân Công những nơi trên toàn Trung Quốc liên tiếp gửi đơn thư khởi kiện đích danh Giang Trạch Dân lên viện kiểm soát vô thượng và tòa án tối cao. Bản thân các người khởi kiện hy vọng rằng các cấp chính quyền từng tham gia bức hại, đối với vụ việc giả dụ không ngăn cản, ko phá hoại, thì bản thân đã với thể nêu lên chính nghĩa, đã bắt đầu chuộc tội. phần đông người ở các địa phương đã nhìn rõ hình thế, hiểu rõ vấn đề, nhất định ko khuấy rối và phá hoại học viện Pháp Luân Công, ngược lại còn với người ủng hộ việc khởi tố Giang Trạch Dân.

trái lại, đối có những người ngoan cố sẵn sàng "tử vì đảng", đấu mang dân bất chấp luân thường thì kết cục đợi họ sẽ chẳng khác gì Giang Trạch Dân.

Riêng đối với những người nào vẫn đang "án binh bất động", ngần ngừ tự hỏi liệu chính quyền Trung Quốc mang tuyên bố "chấm dứt bức hại Pháp Luân Công" hay không. tuy nhiên, ví như điều này trở thành sự thật thì phán quyết lương tâm đối có họ cũng đã được thực thi. Bởi lẽ, giữa chính và tà, thiện và ác, tự lương tâm con người có thể cảm nhận, đâu thể trông vào quyết định của người khác. Đối sở hữu hiện thực đang ngày một rõ ràng trước mắt, vẫn chưa thể tự mình đưa ra quyết định, chỉ biết thuận theo thời thế mà hành sự, các người này khiến cho người ta trông vào mà ta thán thay cho họ.

Đối sở hữu sự việc bức hại Pháp Luân Công này, chiều hướng thời thế nay đã quá rõ, các người thuộc chính phủ đương thời phần lớn người trước đây đã không tán đồng cuộc bức hại, thì ngày nay trước dư luận quốc tế và trong nước, họ lại càng không muốn theo ông Giang chịu chung bản án với ông ta, cũng bởi thế mà tích cực hơn trong chiến dịch "đả hổ" này.

trái lại, vây cánh Giang lo sợ việc đền tội nên đã tích cực đẩy lãnh đạo đương kim vào chỗ chết. trận chiến phe phái bởi vậy mà càng kịch liệt hơn, có tính 1 mất một còn. http://trithucvn.net/ Giang nay đã đến bước tuyến đường cùng phải "dứt dậu", vậy những người vẫn theo ông tiếp tục thực thi "chính sách bức hại" thì ko phải mai sau sẽ thê thảm lắm sao.

Cũng lại nhắc thêm, các cá nhân hành ác hiện tại mang thể thoát khỏi lưới pháp luật rộng rãi kẽ hở thì cũng sẽ ko giảm thiểu khỏi bản án của thiên lý. nếu như còn tự đại kể rằng, sao tôi lại không bị báo ứng? Vậy thì hãy đợi, khi báo ứng tới thì chẳng hề hối hận cũng đã muộn.

Ác mộng của Giang Trạch Dân ko chỉ là mộng, lúc ác mộng này thành sự thật, ngừng thi côngĐây cùng chính là khi thiếu gì sinh mệnh hướng đến quang quẻ minh, người dân Trung Quốc và thế giới đứng về phía chính nghĩa sẽ thấy được phúc báo của chính mình.

Từ khóa: Giang Trach Dan hien nay

No comments:

Post a Comment